roland gs24, may cat decal roland, may cat mini

Roland DG luôn là một thương hiệu rất nổi bật trong thế giới là nhà sản xuất máy cắt decal chất lượng trong những năm qua. Roland GS-24 từ họ là thứ mà Roland DG gọi là "máy cắt decal tốt nhất từng có". Nghe có vẻ giống như một mưu đồ tiếp thị nhưng không có nghi ngờ gì về việc máy cắt decal Roland GS-24 thực sự là một trong những máy cắt decal tuyệt vời nhất mà bạn có thể mua. Máy đã hoàn toàn gây ấn tượng trong quá trình nghiên cứu về nó và bạn chắc chắn cũng sẽ thích nó.

Mặc dù hiệu suất khôn ngoan, máy cắt decal Roland GS-24 nằm trong một phân khúc của riêng mình, điều quan trọng là bạn phải biết rằng đây cũng là một đơn vị khá đắt tiền nhưng giá trị cao. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng máy cắt decal để sử dụng cá nhân, bạn luôn có thể sử dụng thiết bị này.

Các doanh nghiệp nhỏ muốn làm việc với decal và bảng hiệu chắc chắn nên đầu tư máy cắt decal Roland GS-24 này, đảm bảo chất lượng là một vấn đề lớn đối cho các chủ doanh nghiệp.

may cat decal roland, may cat decal mini


Tính năng nổi bật máy cắt decal Roland GS-24

• Chấp nhận khổ vật liệu từ 50 to 700 mm.
• Phạm vi cắt tối đa 584 mm (chiều rộng) x 25000 mm (chiều dài)
• Tốc độ cắt cao nhất 500 mm/giây
• Lực cắt tối đa lên tới 350 gsm
• Độ phân giải cơ học là 0.0125 mm/bước

Cấu tạo & Thiết kế máy cắt decal Roland GS-24


Đôi khi chúng ta thất vọng khi phát hiện ra rằng các nhà sản xuất khác đã sử dụng cùng một vật liệu nhựa cũ để chế tạo máy cắt decal mặc dù thực tế họ tính cả gia tài cho nó. Rất may, Roland GS-24 là một ngoại lệ.

Các vật liệu kim loại chất lượng tốt nhất đã được sử dụng để kết hợp vào máy cắt decal này. Bạn có thể tin tưởng vào bề ngoài cứng của máy để giúp máy không gặp sự cố trong một khoảng thời gian dài đáng kể.


Roland GS-24 có thể được sử dụng như một máy cắt decal để bàn. Nó có thể được sử dụng tùy chọn với một giá đỡ. Bạn luôn có thể sử dụng nó trên giá đỡ nếu bạn muốn có không gian tối đa có sẵn trên bàn cho các nhiệm vụ khác. Giá đỡ, tuy nhiên, phải được mua riêng.

Máy cắt decal Roland GS-24 có giao diện điều khiển hợp lý đi kèm với màn hình LCD giúp theo dõi loại số liệu nào mang lại kết quả như thế nào.

Ngoài ra, máy cắt decal Roland GS-24 có một loạt các công cụ tiện dụng để làm cho các dự án trở thành một trải nghiệm dễ dàng hơn nhiều. Thiết bị có các nút và đòn bẩy để xử lý các vấn đề và điều chỉnh các khía cạnh như vị trí vật liệu, áp lực đầu cắt,...theo yêu cầu của nhiệm vụ trong tay.

Tính linh hoạt của máy cắt decal Roland GS-24

Máy cắt decal Roland GS-24 được thiết kế với áp lực cắt khổng lồ với tối đa là 350 gsm. Điều này làm cho thiết bị này tương thích rất nhiều để sử dụng trên các vật liệu dày.

Từ những gì có thể đánh giá, bộ phận này sẽ dễ dàng cắt xuyên qua các vật liệu có chiều rộng từ 50 - 700 mm, các lưỡi dao có khả năng cắt cơ học trơn tru. Để đạt được điều này, các lưỡi dao của máy cắt decal Roland GS-24 có chức năng chồng lên nhau tới mười lần để đảm bảo các vết cắt được trơn tru và chính xác.

Trong quá trình quan sát, phát hiện ra rằng máy cắt decal Roland GS-24 hầu như không gặp vấn đề gì với các loại vật liệu sau: decal PVC sticker, giấy tem nhãn, decal phản quang, decal chuyển nhiệt, decal màng cát, decal cán màng và hơn thế nữa...

Phần mềm của máy cắt decal Roland GS-24

Roland GS-24 đi kèm với phần mềm riêng của Roland DG có tên gọi CutStudio. Nó là một phần mềm khá tốt cho phép bạn thực hiện các công việc cơ bản như thay đổi kích thước, định vị lại, xoay và...Bạn cũng có thể tạo các thiết kế đơn giản bằng CutStudio.

CutStudio có một vài đặc điểm khác cũng rất hay về nó. Ví dụ, nó có thể nhận ra phác thảo hình ảnh, phông chữ TrueType có thể được cắt khá dễ dàng bằng phần mềm này mà không phải phác thảo riêng chúng để hoàn thành công việc.

Bạn có thể sử dụng chức năng ốp lát để cắt hình ảnh quá khổ mà không bị vấp trong suốt quá trình. CutStudio hỗ trợ một loạt các định dạng tệp dữ liệu như BMP, JPG, STX, AI và EPS.

Phần mềm CutStudio có sẵn các plugin để tải xuống cho phép người dùng chuyển các thiết kế mà họ đã chuẩn bị trong Adobe illustrator (AI) và CorelDraw (Cdr) sang CutStudio. Điều này sẽ mang lại một tiếng thở dài nhẹ nhõm cho nhiều bạn đọc nó.

Chất lượng cắt của máy cắt decal Roland GS-24

Cắt khôn ngoan, chúng tôi bị bỏ lại như bị mê hoặc bởi máy Roland GS-24 về lưỡi dao sắc bén và tính năng cắt chồng lên nhau mười lần được hỗ trợ với áp lực cắt cao 350 gsm.

Các tính năng này bổ sung cho nhau để đảm bảo rằng Roland GS-24 cắt ngang các vật liệu thậm chí rất dày với độ chính xác và dễ dàng. Máy cắt decal Roland GS-24 được trang bị khả năng cắt đục lỗ. Điều này làm cho việc tạo ra các tem nhãn và decal sticker rất dễ dàng.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc ai đó dự định mua máy cắt decal có thể làm decal cho văn phòng công ty thì bạn nhất định phải yêu thích sản phẩm này.

và Roland GS-24 cũng khá nhanh so với những gì chúng ta chứng kiến, tốc độ cắt là khoảng 500mm mỗi giây. Hiệu suất như thế này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi nói đến các dự án lớn.

Ưu điểm máy cắt decal Roland GS-24

• Cơ thể được xây dựng tốt làm bằng vật liệu chất lượng cao
• Thiết kế thân thiện với người dùng tuyệt vời với nhiều tính năng tiện lợi
• Lưỡi dao có khả năng cắt xuyên suốt cho các loại vật liệu
• Cho phép người dùng điều chỉnh các khía cạnh như áp lực và vị trí trong khi làm việc với nó
• Cắt nhanh và hoàn hảo cho nhãn và đề can

Nhược điểm máy cắt decal Roland GS-24

• Phần mềm CutStudio không hoạt động với hệ điều hành Mac OS.

Nói chung, Máy cắt decal Roland GS-24 đã chứng minh trong từng bước của lý do tại sao nó được coi là một trong những máy cắt decal rất tốt nhất trên thị trường. Nó cắt nhanh và mịn, nó có một loạt các tính năng để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng nhất có thể.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com