bao duong may cat decal, bao tri may cat decal, ve sinh may cat decal

Vài kinh nghiệm chia sẻ về bảo dưỡng, bảo trì máy cắt decal: Đó là một điều cần quan tâm để có được lợi ích tối đa từ máy cắt decal khả năng trình diễn tốt nhất của bạn trong thời gian dài, cần quan tâm và chăm sóc nó với sự siêng năng tối đa.


Bạn đã trả một khoản tiền tương đối lớn cho nó, nên việc bảo dưỡng, bảo trì máy cắt decal đảm bảo tốt phần của bạn để có được khoản đầu tư tốt nhất.

• Giữ máy cắt decal không có bụi càng tốt

Có lẽ, kẻ thù của mọi máy cắt decal mà nó rất có thể bị tấn công là bụi. Là người sử dụng máy cắt decal, lý tưởng nhất là bạn nên cố gắng đặt máy cắt của mình ở một nơi nào đó được bao quanh và chứa rất ít bụi.

Tất nhiên, không có cách nào để chống bụi hoàn toàn cho máy vì vậy điều bạn nên hướng tới là làm sạch máy hàng tuần hoặc hai tuần một lần. Luôn đảm bảo sử dụng một miếng vải mềm khi làm sạch máy cắt decal của bạn, cũng có thể cân nhắc sử dụng khăn giấy cùng với cồn cho những lần vệ sinh kỹ lưỡng.

Cố gắng đưa ra một vài thao tác vuốt nhanh trên máy cắt decal của bạn bất cứ khi nào bạn có thời gian. Làm điều đó thường xuyên, nhiều như bạn có thể mà không nhất thiết phải theo một lịch trình. Khi nói đến việc hút bụi, bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng máy hút bụi của mình. Nếu máy hút bụi của bạn đi kèm với những đầu làm sạch đặc biệt dành cho các thiết bị, thì cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đừng chỉ tập trung vào phần thân của máy cắt decal khi nói đến việc làm sạch bụi và mảnh vụn. Khu vực dao cắt của máy cắt cũng nên được nhắm mục tiêu bằng máy hút bụi hoặc máy sấy thổi vì đây là một trong những khu vực quan trọng, nơi bụi có xu hướng chồng chất.

Các trường hợp bụi chất đống theo thời gian có thể nguy hiểm và bất lợi khi nói đến hiệu suất của máy cắt decal. Nó có thể can thiệp vào động cơ hoặc trục con lăn, sẽ làm cho máy cắt tạo ra các vết cắt phụ và thiếu chính xác. Đôi khi, nó cũng có thể cản trở khả năng xoay trơn tru của lưỡi dao.



• Vị trí để máy cắt decal

Đây không phải là một mẹo bảo trì mà là một việc nên làm ngay từ ngày đầu tiên. Vì vậy, chính xác vị trí nào nên để đặt máy cắt decal ? Chúng ta biết rằng hầu hết chúng ta đều có những hạn chế về không gian khiến chúng ta có ít tự do lựa chọn về nơi chúng ta có thể đặt máy cắt decal.

Tuy nhiên, có một số quy tắc cơ bản mà chúng ta nên cố gắng tuân theo. Máy cắt decal lý tưởng nên được đặt ở một nơi sao cho nó không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, vị trí bề mặt được giữ máy cắt phải phẳng sẽ giúp máy cân bằng hoàn hảo. Cuối cùng, máy cắt decal nên tránh xa các máy móc hoặc thiết bị có xu hướng tạo ra lực từ mạnh.

• Làm sạch trục lăn

Trục lăn sạch sẽ hoàn hảo là rất cần thiết để có được chất lượng cắt từ máy cắt decal của bạn. Cặn bẩn theo thời gian và những mẩu giấy nhỏ thường là kẻ thù số một đối với hệ thống trục lăn. Do đó, thiết kế một bàn chải nhỏ để chà các trục lăn, chà nhẹ nhàng vì con lăn có thể dễ bị hư hại.

• Thay đổi lưỡi dao

Khi chất lượng vết cắt bắt đầu giảm, lý do thường là mất độ sắc nét trong lưỡi dao. Trong thời gian sử dụng, các lưỡi dao trong máy cắt của chúng ta có xu hướng mất đi độ sáng. Vì vậy, chúng ta nên luôn có tư duy thay đổi lưỡi dao theo định kỳ.

Thời hạn sử dụng cho các lưỡi dao có xu hướng khác nhau tùy thuộc vào việc nhà sản xuất tạo ra chúng nhưng bạn sẽ cảm thấy cần phải thay đổi khi thời gian đến. Lý tưởng nhất, nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy cắt decal của mình, bạn nên xem xét việc thay đổi lưỡi dao cắt mỗi tháng một lần.

• Làm sạch bánh xe

Các bánh xe trong máy cắt decal có xu hướng bám chất keo kết dính khi chúng chạy trên các vật liệu decal mà bạn đang làm việc. Theo thời gian, các bánh xe cuối cùng có thể mất đi khả năng tuyệt vời mà trước đây khi còn mới, do đó bạn nên tìm cách làm mới mọi thứ bằng cách thỉnh thoảng làm sạch.

Đơn giản chỉ cần dỡ các bánh xe và đặt một chiếc khăn giấy lên trên nó đã được nhúng vào cồn hoặc bất kỳ chất tẩy rửa nào khác. Tốt nhất, bạn nên cố gắng làm cho các bánh xe di chuyển quá một chút để chất thải được làm sạch hoàn toàn.



Đó là một số mẹo bảo dưỡng, bảo trì máy cắt decal cơ bản nhất mà bạn nên thử làm theo. Chỉ mất vài phút thời gian của bạn nhưng phần thưởng sẽ có lợi cho bạn trong nhiều tháng và nhiều năm. 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu để đầu tư cho mình một chiếc máy cắt decal chất lượng, có độ tin cậy cao. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com