Chúng tôi đã tập hợp một số ý tưởng mới tuyệt vời để tùy chỉnh các sản phẩm cao cấp. Những vật phẩm độc đáo này có thể trở thành những bổ sung thú vị cho bộ sản phẩm tùy biến sản phẩm của bạn.

In theo yêu cầu trên thiết bị điện tử

Ốp lưng điện thoại, tai nghe, ổ cắm, sạc dự phòng và các phụ kiện điện tử khác là những ý tưởng tuyệt vời cho chủ sở hữu máy in phẳng Roland UV muốn xây dựng doanh nghiệp của họ. Tuy nhiên, với sự gia tăng phổ biến của các thiết bị không dây mới như trợ lý ảo, máy hút bụi tự động, máy chiếu cầm tay, chuông cửa thông minh và các sản phẩm khác, có tiềm năng lớn để tùy chỉnh các mặt hàng điện tử đắt tiền hơn với giá cao.



Loa trợ lý ảo và máy hút bụi thông minh rất phù hợp để tùy biến sản phẩm với máy in phẳng Roland VersaUV LEF2-200 và các công nghệ in phẳng Roland UV khác.

In theo yêu cầu trên túi xách & phụ kiện thời trang

Thêm đồ họa thời trang vào các phụ kiện thời trang tạo ra các sản phẩm có thương hiệu có giá trị và các mặt hàng tùy chỉnh một lần. Máy in UV của Roland DG đã được sử dụng để in đồ họa lên túi xách, ví cầm tay và các mặt hàng khác để tạo ra các sản phẩm mang nhãn hiệu thời trang hoặc quà tặng cá nhân đắt tiền.



In thương hiệu thời trang của bạn lên những chiếc túi da đắt tiền hoặc tạo ra những chiếc túi xách bằng da có một không hai như những món quà độc đáo với máy in phẳng Roland UV.

Máy in phẳng của Roland DG, với khả năng in lên da, thể hiện những khả năng mới trong cá nhân hóa giày và sneaker. Lý tưởng để tạo mẫu thiết kế giày mới hoặc cung cấp dịch vụ cá nhân hóa giày dép độc đáo, bạn có thể khám phá những con đường sáng tạo và lợi nhuận mới với công nghệ UV.



Tuyệt vời để thêm đồ họa vào các nguyên mẫu giày hoặc để cá nhân hóa giày làm quà tặng độc đáo và các mặt hàng thời trang, máy in phẳng VersaUV cho phép bạn tạo các mặt hàng giày tùy chỉnh cao cấp.

In theo yêu cầu với khả năng tin cậy cao từ Roland DG

Roland DG cung cấp nhiều loại máy tùy biến và cá nhân hóa tiên tiến để thêm đồ họa vào các sản phẩm cao cấp. Lý tưởng cho in ấn theo yêu cầu và tùy chỉnh chạy nhỏ, Roland DG cung cấp các giải pháp đáng tin cậy nhất cho các chuyên gia đồ họa và tùy chỉnh.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com