Decal là chất liệu được sử dụng rất rộng rãi, nhờ vào khả năng tự dính của nó, tem nhãn decal được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như poster quảng cáo, pop/posm trưng bày, trang trí nội thất, nhãn dán bao bì, decal tem xe, sticker, decal chuyển nhiệt in áo thun đồng phục...



Nổi bật về thương hiệu máy in decal tem nhãn bằng phương pháp in phun kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hân hạnh cập nhật Quý khách hàng bộ sưu tập sản phẩm và công nghệ máy in decal chất lượng cao.


MÁY IN DECAL TEM NHÃN KHỔ LỚN

may in decal, may in tem nhan, may in decal muc dau, may in decal muc latex
------
Video máy in decal tem nhãn Roland với mực dầu (eco-solvent)


Video máy in decal tem nhãn HP Latex với mực latex

------

MÁY IN VÀ CẮT DECAL TEM NHÃN

may in va cat, may vua in vua cat, may in roland, may in hp latex

Video máy in và cắt decal tem nhãn Roland với mực dầu (eco-solvent)


Video máy in và cắt decal tem nhãn HP Latex với mực latex

------
Bổ sung cho giải pháp chất lượng đầy đủ trong in ấn decal tem nhãn, chúng tôi cũng cung cấp thêm về Decal Avery, thương hiệu Mỹ với hai mã decal sữa sản phẩm bán chạy nổi bật, bao gồm:

• Avery MPI-3800, khổ 1.27m, đơn giá 21.000 VND/m2
• Avery MPI-3803, đế keo xám che phủ, khổ 0.914m, đơn giá 27.900 VND/m2

Quy cách chiều dài chung: 50 m/cuộn

Hai mã trên được thiết kế với bề mặt in trắng bóng cho hiệu suất hình ảnh cao, khả năng giữ màu ổn định và đồng đều, không bị co rút bởi mực in và ít lưu keo tại bề mặt dán sau khi tháo bỏ.

Áp dụng tại các vị trí có bề mặt phẳng hoặc cong nhẹ với nhu cầu ngắn hạn 01 năm. Sản phẩm đạt chứng nhận sản xuất ISO, tiêu chuẩn xuất xứ và chất lượng kèm theo (CO, CQ).
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com