Decal là chất liệu sử dụng rất phổ biến hiện nay, với khả năng là vật liệu tự dính, decal được ứng dụng trong nhiều phạm vi in ấn kỹ thuật số cho cả lĩnh vực trong nhà và ngoài trời như: quảng cáo và quảng cáo (poster, bảng trưng bày POPP/ POS, hộp đèn, decal dán sàn, trang trí kính...), tem nhãn dán bao bì sản phẩm, ứng dụng decor trang trí decal dán xe, tem xe, decal sticker, decal chuyển nhiệt...


Roland là thương hiệu nổi bật về máy in decal kỹ thuật số, với khả năng trình diễn ấn tượng về chất lượng và độ bền bỉ, sự linh hoạt trong sản xuất tem nhãn decal, hệ thống sản phẩm đa dạng từ khổ nhỏ đến khổ lớn, từ tính chất mực in dầu đến đến mực in uv chất lượng cao,...máy in decal Roland đáp ứng hầu hết các tiêu chí đầu tư cho từng nhu cầu riêng với độ tin cậy cao đã được kiểm chứng bởi hơn 100 quốc gia trên thế giới mà sản phẩm góp mặt.

Với hai thiết bị máy in decal/ máy cắt decal độc lập, Roland mang lại tiêu chuẩn linh hoạt cho khách hàng, giúp tối ưu được thời gian sản xuất, máy cắt decal đang thao tác trong khi máy in decal đã có thể sẵn sàng thực hiện file in tiếp theo. 


Máy in decal khổ lớn:
Roland có hai sản phẩm nổi trội hiện nay với phạm vi khổ in lớn 1m6, cụ thể gồm Roland VersaExpress RF-640 là lựa chọn về nhu cầu in sắc nét cao và Roland Soljet EJ-640 cho nhu cầu về năng suất in nhanh và tốc độ cao. 

may in decal roland rf640, roland rf640may in decal roland ej640, roland ej640

Hai dòng này đều được trang bị phần mềm in chính hãng thân thiện sử dụng và tiết kiệm mực in tiêu hao cùng một cơ khí vận hành bền bỉ. Khách hàng có thể an tâm sản xuất decal tem nhãn chất lượng ở chi phí thấp và phù hợp thị trường bởi hệ thống cung cấp mực in thay thế không gián đoạn, được phát triển và lắp đặt bởi iMagic Vietnam.


Máy cắt decal khổ lớn
Roland cung cấp một giải pháp tốt nhất trong cắt bế viền hình ảnh tem nhãn decal trên thế hệ Roland CAMM-1 với 03 phiên bản cho ứng dụng khổ lớn bao gồm Roland GR-640 (khổ cắt 1m6), Roland GR-540 (khổ cắt 1m3) và Roland GR-420 (khổ cắt 1m1) với tốc độ cắt nhanh và độ chính xác cao. 

may cat decal roland, roland gr640, roland gr540, roland gr420

Dành cho ứng dụng phạm vi cắt nhỏ, Roland giới thiệu đến sản phẩm máy cắt decal khổ nhỏ để bàn Roland GS-24, cùng thừa hưởng các tính năng mạnh mẽ từ thế hệ Roland CAMM-1 trên một thiết bị cắt bế nhỏ gọn, lý tưởng ứng dụng cho sticker, decal tem nhãn, decal chuyển nhiệt ép áo thun và đồng phục. 


Máy in và cắt decal tích hợp trên cùng một thiết bị, là nhóm sản phẩm có thành tựu xuất sắc nhất thương hiệu Roland, giúp tối ưu được chi phí sản xuất và thời gian quay vòng cho một quy trình sản xuất decal tem nhãn hoàn thiện (in-cắt-thao tác). Với nhiều phiên bản lựa chọn đa dạng, Roland ngày càng khẳng định chắc chắn về phân khúc máy in và cắt decal số 1 thế giới hiện nay.


Phiên bản VersaStudio Roland BN-20: được thiết kế cho phạm vi in/cắt khổ nhỏ (500mm), là máy in và cắt có chất lượng in sắc nét cao nhất trong tất cả các phiên bản Roland. Dòng sản phẩm này hiện được ưa chuộng đầu tư cho lĩnh vực in áo thun, đồng phục bằng công nghệ in decal chuyển nhiệt.

may in va cat roland, may in roland bn20

Phiên bản VersaCAMM VS-300i/ VS-540i/ VS-640i: được thiết kế là máy in và cắt khổ lớn, khả dụng sử dụng hệ thống mực ngoài cho chi phí in thấp, với 03 khổ in phù hợp cho từng nhu cầu in riêng gồm Roland VS-300i (khổ 736mm), VS-540i (khổ 1m3) và VS-640i (khổ 1m6).


Phiên bản TrueVIS SG2-640/540/300 và VG2-540/640: là phiên bản mới nhất máy in và cắt mực dầu từ tập đoàn Roland DG, phiên bản TrueVIS SG2 và VG2 tập trung ở tiêu chuẩn khắt khe về màu sắc với hệ thống gam màu và mực in lớn, công thức mực in đã đạt chứng nhận trong chương trình bảo hành từ hai thương hiệu chất liệu decal nổi tiếng là 3M, Avery.




Máy in và cắt mực in UV:
Máy in và cắt công nghệ mực in uv khổ nhỏ Roland VersaUV LEC2-300 vừa ra mắt mang đến sự linh hoạt không thể so sánh được theo yêu cầu tùy chỉnh với sự phong phú sống động và chất lượng với công nghệ in UV và cắt bế viền tích hợp trên cùng một thiết bị.

Roland LEC2-300 là giải pháp lý tưởng để sản xuất nhanh một lần và ngắn hạn về tem decal, nhãn dán, nguyên mẫu prototype bao bì, và các mặt hàng được cá nhân hóa với ấn tượng cao cấp trên nhiều nền chất liệu in không giới hạn. Có thể tận dụng ngay tính linh hoạt và linh hoạt độc đáo trên máy in cắt uv khổ nhỏ Roland LEC2-300 này để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng một cách kịp thời và trên cơ sở khi cần thiết.

lec2-300, may in va cat uv, may in uv va cat

Bổ sung thêm chất liệu in decal sữa/ decal sữa đế đen chất lượng cao từ thương hiệu AVERY (Mỹ), bao gồm tiêu chuẩn chứng nhận xuất xứ và chất lượng (CO, CQ).

decal sua chat luong cao, decal sua, avery mpi3800, avery mpi3803
Với hai mã sản phẩm Avery MPI-3800 và MPI-3803 được thiết kế với bề mặt in trắng bóng cho hiệu suất hình ảnh in tối đa, ít lưu keo và phù hợp ứng dụng ngắn hạn trong nhà, lẫn ngoài trời. Phù hợp đa dạng phương pháp in phun kỹ thuật số hiện nay, mang lại chất lượng in đẹp, màu sắc đồng đều và nhất quán, và đặc biệt giá thành kinh tế. Decal sữa Avery MPI-3800 và MPI-3803 hiện đang được ứng dụng rộng rãi về banner poster sự kiện triển lãm, bảng trưng bày POSM, quảng cáo trên xe bus, đồ họa dán kính, dán xe...và nhiều ứng dụng mỹ thuật khác.

-----------
Ghé thăm chúng tôi để tham khảo trực tiếp & nhận tư vấn về máy in decal/ máy in và cắt decal tem nhãn Roland từ đại lý phân phối iMagic Vietnam tại đường dẫn Google MAP: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, P.Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0835-293-453/ 0918-775-548