JWEI LST-0604-RM, được thiết kế là dòng máy cắt phẳng khổ nhỏ với ứng dụng cắt rộng rãi trong lĩnh vực in nhanh (decal sticker, tem nhãn bao bì, brochure, menu..), mỹ thuật kiến trúc (paper craft), giấy mỹ thuật (scrapbook), bìa cứng (carton, kraft, couches, ivory), thiệp nổi 3D (pop-up card), màng film bảo vệ, thiệp cưới, thẻ treo, bao bì hộp gấp, hộp giấy (box), nhãn mác các loại….có đường cắt sắc nét và tốc độ cắt siêu nhanh hiện nay.


• Máy cắt khổ nhỏ thực thụ dành cho các công ty in ấn và bao bì hàng đầu, tốc độ cắt siêu nhanh đạt tới 1000mm/s, độ chính xác cao cho sản phẩm đầu ra có đường cắt sắc nét, mịn màng, không cần gia công lại sau khi cắt.

• Máy sử dụng các linh kiện hàng nhập khẩu, cho độ bền máy không thua kém các hãng Châu Âu nhưng giá máy phù hợp đầu tư cho các công ty tại Việt Nam, khả năng thu hồi vốn nhanh và lợi suất đầu tư cao.

• Máy có chức năng tạo nếp gấp, bế và cắt đứt được tất cả các loại vật liệu mềm như giấy bìa carton vàng, tấm PVC, tấm PP, bìa cứng trắng, giấy kraft, tấm sợi thủy tinh …

Ưu điểm nổi trội của máy cắt phẳng JWEI LST-0604-RM

• Dòng máy cắt kỹ thuật số thế hệ mới, nâng cấp định vị camera, làm sạch keo trên dao cắt, nâng cao độ chính xác cắt, tốc độ cắt nhanh hơn.


• Việc sử dụng hệ thống kiểm soát chuyển động tốc độ cao với quyền sở hữu trí tuệ độc lập, có thể cắt được đường nứt khúc, cắt đứt, bế, tạo nếp gấp; chiều sâu và lực dao xuống vật liệu có thể canh chỉnh bằng con số và lưu trữ tham số sau khi canh chỉnh; phối hợp với file in và chức năng định vị bằng chữ thập quang, có thể cắt được những hình ảnh phức tạp một cách nhanh chóng và chính xác.

• Khi bộ điều khiển được nâng cấp thành bộ điều khiển mạch tích hợp tính năng cao, các đường dây đi điện trong tủ điện ít, giảm sự cố điện, các thiết bị điện gọn gàng được sắp xếp gọn gàng, có thể kết nối với bất kỳ máy tính nào, hoàn toàn loại trừ nguyên nhân do máy tính bị sự cố mà ảnh hưởng máy cắt bị tê liệt.


• Hệ thống đưa vật liệu tấm JWEI LST-0604-RM: cảm biến và nhận biết vật liệu bằng mắt đọc, bàn để vật liệu có thể để được 100 tấm (số lượng tùy thuộc vào độ dày mỏng của vật liệu). Có chức năng tự động đưa vật liệu lên cắt, cắt xong tự động đẩy vật liệu vào khay chứa thành phẩm.

• Bộ dao đi kèm: bộ dao cắt, dao tạo nếp gấp  (tạo nếp gấp cho giấy bìa carton vàng, trắng và màu) ,  các mũi dao cắt lớn nhỏ khác nhau (có thể chọn lựa dùng để cắt vật liệu có keo), và cây bút vẽ; có thể tạo nếp gấp để làm hộp giấy, hộp quà tặng, cắt đứa giấy bìa carton trắng, decal có keo, giấy kraf, tấm PVC và các loại vật liệu mềm.

• Sử dụng cổng kết nối mạng, tốc độ truyền dữ liệu nhanh, dễ dàng kết nối với máy tính, một máy tính điều khiểu nhiều máy cắt qua mạng nội mạng (đặt tầng trên và tầng dưới đều được), hoặc ngược lại là nhiều máy tính điều khiển một máy cắt,  rất là tiện lợi; (những đời máy cũ sử dụng cổng nối tiếp và cổng song song, mua máy cắt rồi mà còn phải mua thêm cổng kết nối cho máy tính, rất là bất tiện).

• Mặt bàn cắt có thể đặt theo kích thước lớn nhỏ khác nhau, lực hút mạnh (không còn khó khăn khi giữ chặt những vật liệu nhỏ trên mặt bàn cắt ).

• Dung lượng lưu trữ 1 Gb, nhận dữ liệu nhanh,  đảm bảo không bị mất dữ liệu (1Gb ~ 1024Mb).

• JWEI LST-0604-RM sử dụng bộ điều khiển mạch tích hợp, sử dụng dao tạo nếp gấp riêng biệt cho hộp giấy, tính năng của máy ổn định, gia công cơ khí tinh tế, có nghiên cứu kỹ về vật liệu, chọn  lựa linh kiện tốt, càng ngày càng có nhiều khách hàng chọn lựa dòng máy JWEI.

Thông số kỹ thuật (specs) JWEI LST-0604-RM

Model mã hiệu: JWEI LST-0604-RM
Phạm vi cắt: 600 x 400 mm
Chức năng cắt: Cắt đứt - Cắt demi - Cấn - Vẽ - Định vị laser
Tốc độ cắt tối đa: 500-1000 mm/giây (tùy chế độ cắt và vật liệu cắt)
Độ sâu cắt: ≤ 1.5mm (tùy tính chất vật liệu cắt)
Vật liệu cắt: bìa giấy couches, duplex, ivory, carton, tấm PVC, decal…
Hệ thống nạp vật liệu: tích hợp sẵn (tối đa 100 tờ tùy độ dày mỏng)
Phương pháp cố định: tích hợp bàn hút chân không
Độ sai lệch tối thiểu: ±0.1mm (tùy chọn 0.025mm, 0.01mm, 0.1mm)
Cổng giao tiếp: cổng mạng
Bộ nhớ đệm: 1G
Ngôn ngữ điều khiển: định dạng HP-GL
Bảng điều khiển: bảng LCD với nút nhấn
Nguồn điện sử dụng: AC 220V (+/- 10%), 50Hz/60Hz
-----------
Ghé thăm chúng tôi để tham khảo & nhận tư vấn về máy in/máy cắt Roland từ đại lý phân phối iMagic Vietnam tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7, HCM
YouTube: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
FaceBook: www.facebook.com/mayinphun.roland
HotLine: 0835-293-453/ 0918-775-548