Với hai sản phẩm mạnh mẽ từ Roland VersaSTUDIO BN-20, máy in và cắt decal chuyển nhiệt khổ nhỏ đã giúp Masita - doanh nghiệp may mặc thể thao có trụ sở tại Melbourne đang nhắm mục tiêu vào cộng đồng thể thao địa phương bằng cách cung cấp dịch vụ nhanh chóng, tùy chỉnh theo yêu cầu và dịch vụ khách hàng lỗi thời.

may in ao thun, may in logo, may in decal chuyen nhiet, may in roland bn20

Cách tiếp cận của nó là gây được tiếng vang với khách hàng với doanh nghiệp đã dự tính mở rộng và đa dạng hóa quốc gia sang các mã thể thao khác.



Susan Palmer và Parker McKenzie từ Masita trò chuyện về cách họ bắt đầu in hàng may mặc cho câu lạc bộ bóng đá địa phương và tầm quan trọng của hai chiếc máy in và cắt Roland BN-20 đối với việc sản xuất trang phục thể thao nhanh chóng.


Masita là một thương hiệu Hà Lan đã được ra mắt tại Úc ba năm trước. Họ cung cấp trang phục đầy đủ dịch vụ, chủ yếu là chuyên về dụng cụ bóng đá nhưng họ cũng cung cấp trang phục thể thao cho các môn thể thao khác. Masita cung cấp một danh mục đầy đủ các sản phẩm may mặc cho cả trên sân và ngoài sân cỏ và họ cung cấp một dịch vụ được cá nhân hóa, vì vậy có thể cung cấp logo và số cho bất kỳ thông số kỹ thuật nào khách hàng muốn.

"Masita bắt đầu khi làm việc trong một câu lạc bộ bóng đá với tư cách là tình nguyện viên. Ai đó đã đặt hàng kích thước quá lớn, chúng tôi có quá nhiều dụng cụ bóng đá nhưng không thể trả lại vì nó có logo trên đó nên chúng tôi quyết định lấy trang phục và thiết bị in ấn và tự làm và về cơ bản, chúng tôi mới bắt đầu chỉ với một câu lạc bộ bóng đá và chúng tôi đã phát triển từ đó. Chủ yếu là khách hàng của chúng tôi là các câu lạc bộ thể thao chỉ từ một vài thành viên, 50 thành viên trở xuống, cho đến hơn một nghìn thành viên.

Chúng tôi đã mua hai chiếc Roland BN-20 và chúng tôi đã có những dịch vụ tuyệt vời từ những người này. Chúng tôi cũng mua tất cả các vật tư tiêu hao bao gồm mực in cho Roland BN-20 và decal chuyển nhiệt ép vải và mọi thứ khác mà chúng tôi cần cho máy móc.

Máy in và cắt decal chuyển nhiệt Roland BN-20 là vô cùng quan trọng đối với hoạt động của chúng tôi ở đây, chúng tôi làm tất cả việc in ấn logo và các nhà tài trợ của chúng tôi cho áo bóng đá của chúng tôi, chúng tôi cũng làm cắt decal áo thun khi chúng phù hợp đội bóng của chúng tôi. Tôi nghĩ mọi người thích giao dịch với mọi người ở địa phương thay vì ở nước ngoài vì tính linh hoạt được cải thiện mà nó cung cấp. Ví dụ, chúng tôi có thể thêm một cầu thủ vào đầu mùa nếu họ vào đội muộn. Điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi có thời gian dẫn nhỏ khi nhận hàng đến các câu lạc bộ hoặc những người đã đặt hàng và tăng tốc độ.

Những gì tiếp theo cho Masita là hy vọng một giai đoạn tăng trưởng mở rộng, mà chúng ta đã trải qua vào lúc này. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng sang các tiểu bang khác và có sự hiện diện lớn hơn ở đó, cũng như mở rộng sang các mã thể thao khác. Chúng tôi cũng muốn tiếp tục mở rộng các chương trình cộng đồng mà chúng tôi cung cấp như giúp gây quỹ và nhận tài trợ cho các câu lạc bộ và hy vọng được biết đến như một đối tác cộng đồng mạnh mẽ cho các câu lạc bộ bóng đá địa phương và các đội thể thao địa phương."

Tìm hiểu thêm thông tin kỹ thuật hoặc giá bán cũng như địa chỉ cung cấp máy in và cắt decal chuyển nhiệt Roland BN-20, cùng với vật tư in và decal chuyển nhiệt in vải, vui lòng kết nối chúng tôi theo thông tin.
-----------
Đăng ký [Subscribe] kênh YOUTUBE cùng chúng tôi để cập nhật sản phẩm và ứng dụng mới nhất - Đường dẫn Link: https://www.youtube.com/channel/UCqTaf4IfElUgTXLHq0e0RmQ
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Q7, HCM
Điện thoại: 083.5293.453/ 0918.775.548